Khai mạc Giải vô địch cờ vua các nhóm tuổi khu vực Đông Nam bộ

Cập nhật: 18-06-2015 | 11:05:46

(BDO) Sáng 18-6, Giải vô địch cờ vua các nhóm tuổi trẻ, thanh thiếu niên, nhi đồng khu vực Đông Nam bộ lần III-2015 đã khai mạc tại tòa nhà Becamex Tower. Giải do Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch phối hợp với Tổng Công ty Becamex tổ chức với sự tham gia của gần 180 vận động viên (VĐV) đến từ 6 tỉnh miền Đông Nam bộ (trừ Bình Thuận không tham gia). Riêng Bình Dương có 4 đội: TX.Dĩ An, TX.Thuận An, TX.Bến Cát và TX.Tân Uyên.

Các VĐV thi đấu nội dung cờ nhanh

Ban tổ chức chia các đội thành các nhóm tuổi nam, nữ U7, U9, U 11, U 13, U 15 và tuyển. Các VĐV thi đấu nội dung cờ nhanh và cờ tiêu chuẩn. Giải sẽ bế mạc vào ngày 20-6. Qua đó, tạo cơ hội phát triển phong trào cờ vua trong thanh thiếu niên, nhi đồng toàn tỉnh nói riêng, các tỉnh khu vực Đông Nam bộ nói chung; đồng thời giúp các VĐV có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong thi đấu, cũng như đánh giá công tác đào tạo cờ vua của các đơn vị.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=636
Quay lên trên