Khai mạc Giải Vovinam thiếu niên-nhi đồng mở rộng năm 2014

Cập nhật: 17-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 17-7, Trung tâm Văn hóa thông tin-Thể thao TP.TDM tổ chức khai mạc “Giải Vovinam Thiếu niên-Nhi đồng mở rộng năm 2014”, tại Nhà thi đấu thành phố.

 Các VĐV thi đấu trận đầu tiên nội dung đối kháng hạng cân trên 42kg đến 45kg

Hơn 150 vận động viên (VĐV) đến từ 15 đơn vị các xã, phường và câu lạc bộ trong toàn thành phố so tài phần thi quyền và đối kháng. Nội dung quyền, gồm: Đơn luyện nữ, đơn luyện nam, song luyện nữ, song luyện nam, đồng đội nữ, đồng đội nam; đối kháng: lứa tuổi 10-12 (6 hạng cân nam-nữ), 13-15 tuổi (12 hạng cân nam-nữ). Thi đấu đối kháng theo thể thức loại trực tiếp một lần thua, mỗi trận đấu 2 hiệp; quyền, kết quả được đánh giá bằng tổng điểm của 3 giám khảo trên 5 giám khảo.

Giải nhằm phát triển phong trào tập luyện và thi đấu Vovinam-Việt võ đạo trong lứa tuổi học sinh; tạo sân chơi giải trí lành mạnh, bổ ích cho các em trong dịp hè; nâng cao sức khỏe, tăng cường thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh và thúc đẩy phong trào thể thao học đường.

T.LÝ-H.NHUNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=447
Quay lên trên