Khai mạc Hội báo xuân Quý Tỵ 2013: Trưng bày 470 đầu báo xuân

Cập nhật: 05-02-2013 | 00:00:00

Sáng qua (4-2), tại Thư viện tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội Báo xuân Quý Tỵ 2013. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã đến dự.

Hội Báo xuân năm nay trưng bày 470 đầu báo xuân của Trung ương, địa phương và 700 bản sách kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; trưng bày hình ảnh hoạt động của Thư viện tỉnh trong năm qua… Đây là hoạt động thường niên nhằm tạo không khí vui tươi, ấm áp và góp phần tạo thêm điểm vui xuân, cung cấp thông tin phục vụ nhân dân trong dịp tết đến, xuân về.

Hội Báo xuân Quý Tỵ 2013 được tổ chức từ ngày 4 đến 25-2. Ngoài ra, từ ngày 8 đến 17-2, Ban tổ chức Hội Báo xuân sẽ tiếp tục triển lãm báo xuân trong khuôn khổ Hội hoa xuân tại Bảo tàng tỉnh, với các hoạt động, như: trưng bày báo xuân, sách mới, chiếu phim thời sự, triển lãm tranh thiếu nhi…

HỒNG THUẬN 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=273
Quay lên trên