Khai mạc Hội thao Tòa án nhân dân hai cấp tỉnh Bình Dương năm 2023

Cập nhật: 19-08-2023 | 16:32:04

(BDO) Sáng 19-8, Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ khai mạc Hội thao truyền thống TAND hai cấp năm 2023. Tham dự Hội thao có các đội đến từ TAND tỉnh Bình Dương và TAND 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho đại diện các đội thi

Hội thao TAND là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm phát động phong trào tập luyện thể dục - thể thao, nâng cao sức khỏe, đời sống thể chất, tinh thần, góp phần đẩy mạnh cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Hội thao còn là sân chơi để công chức, người lao động có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, phục vụ tốt hơn nhu cầu hưởng thụ văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao của công chức, người lao động TAND hai cấp tỉnh Bình Dương.

Sau lễ khai mạc, các đội bước vào các phần thi bóng đá

Sau phần khai mạc, các đội thi kéo co (nam, nữ), bóng đá (nam, nữ). Ban tổ chức Hội thao sẽ trao cúp, cờ và tiền thưởng trị giá 6 triệu đồng cho đội 2 đội vô địch  bóng đá (nam, nữ). Ở phần thi kéo co, đội giải nhất sẽ nhận tiền thưởng trị giá 4 triệu đồng…

Lồng ghép trong hoạt động của Hội thao là các chương trình giao lưu văn nghệ. Hội thao diễn ra từ ngày 19-8 đến ngày 26-8.

Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên