Khai mạc lớp tập huấn và kiểm tra nghiệp vụ về phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 06-10-2022 | 08:45:11

 Ngày 5-10, Công an (CA) tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn và kiểm tra nghiệp vụ về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), nghiệp vụ công tác thẩm duyệt thiết kế, nghiệm thu về PCCC năm 2022. Dự khai mạc lớp tập huấn có Đại tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc CA tỉnh; lãnh đạo CA các đơn vị, địa phương cùng 125 học viên là cán bộ, chiến sĩ trực tiếp thực hiện nhiệm vụ PCCC& CNCH trên địa bàn tỉnh.

Lớp tập huấn được tổ chức nhằm trang bị, bổ sung kiến thức pháp luật, nghiệp vụ kiểm tra về PCCC&CNCH; nghiệp vụ công tác thẩm duyệt thiết kế, nghiệm thu về PCCC cho lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ nhằm bảo đảm thực hiện hiệu quả công tác quản lý nhà nước về PCCC&CNCH.

Phát biểu tại lễ khai giảng, Đại tá Nguyễn Thanh Điệp mong muốn qua lớp tập huấn, các học viên có thêm những kiến thức về pháp luật, nghiệp vụ và kỹ năng thực hiện nhiệm vụ được giao; đây cũng là dịp để các học viên có cơ hội gặp gỡ, giao lưu học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác chuyên môn.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên