Khai trương Siêu thị rau, quả sạch Phú Giáo

Cập nhật: 30-01-2016 | 11:22:43

Tại buổi khai trương và đưa vào hoạt động Siêu thị rau, quả sạch Phú Giáo (Siêu thị rau, quả sạch - 7P Mart, huyện Phú Giáo) vừa qua, đại diện Công ty Cổ phần Nông nghiệp công nghệ cao Bình Dương, sở hữu siêu thị này cho biết, siêu thị sẽ là nơi giới thiệu và bán các sản phẩm nông sản an toàn đến người tiêu dùng huyện Phú Giáo; tạo điều kiện cho người tiêu dùng mua sắm và sử dụng nông sản an toàn trên địa bàn huyện.

Đây là hình thức kinh doanh mới giúp người tiêu dùng được tiếp cận nông sản bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm, nhận biết được nguồn gốc sản phẩm; đồng thời hỗ trợ các tổ chức, cá nhân sản xuất, tiêu thụ nông sản an toàn, góp phần quảng bá, xây dựng và phát triển thương hiệu cho nông sản của Bình Dương nói chung và huyện Phú Giáo nói riêng.

Siêu thị rau, quả sạch Phú Giáo sẽ cung cấp gần 100 loại rau, củ, quả sạch các loại cho người tiêu dùng như cải mầm, cải ngọt, cải xanh, dưa leo, cà chua bi, các loại đậu... Trong đó, sản phẩm do Công ty Cổ phần Nông nghiệp công nghệ cao Bình Dương sản xuất chiếm 60%; nhập khẩu nước ngoài khoảng 20% và 20% còn lại được công ty lấy từ Đà Lạt về.

Tin, ảnh: HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên