Khẩn trương điều tra vụ bé gái nghi bị xâm hại

Cập nhật: 24-09-2019 | 09:52:38

Trung tá Nguyễn Phương Vinh, Phó trưởng Công an TX.Tân Uyên, cho biết đã cử cán bộ phụ trách vụ việc tiến hành làm việc với người nhà nạn nhân, làm việc với những đối tượng bị “tố” xâm hại bé H. Tuy nhiên đối tượng P., đang ở miền Tây nên công an đang tiến hành mời người này đến cơ quan Công an TX.Tân Uyên để trình diện, khai báo vụ việc. “Tình trạng xâm hại trẻ em đang được dư luận, xã hội rất quan tâm. Vì vậy khi nhận được thông tin trên, chúng tôi đã yêu cầu đội nghiệp vụ cần nhanh chóng điều tra, làm rõ. Quan điểm của Công an TX.Tân Uyên, nếu nhóm thiếu niên này vi phạm, đủ căn cứ để xử lý thì chúng tôi sẽ đưa các đối tượng vào trường giáo dưỡng để cách ly với xã hội một thời gian để ăn năn hối lỗi, cải tạo; đồng thời răn đe, giáo dục cho những người khác”, Trung tá Vinh thông tin.

Trong khi đó, một cán bộ điều tra thuộc Đội Điều tra tổng hợp Công an TX.Tân Uyên, cho biết: “Sau khi lấy lời khai và đưa bé H. đến bệnh viện để thăm khám, giám định tỷ lệ thương tích. Bước đầu bác sĩ chẩn đoán bé H. bị tổn thương, rách màng trinh… Phía đơn vị đang đợi kết quả trưng cầu giám định, khi có kết quả chính xác sẽ có căn cứ để thực hiện các quy trình. Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ”.

Trước đó, khi thấy con gái L.T.H. (10 tuổi) có biểu hiện đau nhức, sưng tấy ở vùng kín, chị P.T.H.N. (quê An Giang, tạm trú KP.Long Bình, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên) đã hỏi H. thì được biết bị một nhóm thiếu niên sống cùng dãy trọ xâm hại tình dục. Bức xúc, chị N. đã đến cơ quan chức năng để cầu cứu, yêu cầu làm sáng tỏ vụ việc trên!

Theo chị N., con gái chị là bé H. kể bị nhóm thiếu niên tên: Đ.V.K. (11 tuổi, quê Kiên Giang), N.V.K. (13 tuổi, quê Bạc Liêu), N.V.T. (10 tuổi, quê An Giang) và N.H.P. (13 tuổi, quê Cần Thơ) đã dùng vũ lực khống chế đóng cửa phòng trọ để ép quan hệ tình dục khi em ngồi coi tivi trong phòng trọ một mình.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên