Khánh thành nhà máy sản xuất phụ gia thức ăn chăn nuôi

Cập nhật: 10-10-2017 | 17:58:27

(BDO) Ngày 10-10, tại KCN Sóng Thần 2 (TX.Dĩ An) đã diễn ra lễ khánh thành nhà máy sản xuất Olmix Việt Nam. Đến dự có ngài Bertrand Lortholary, Tổng lãnh sự Pháp tại TP. HCM; ông Herve Balusson, CEO Olmix Group. Về phía Bình Dương có ông Huỳnh Minh Trí, Trưởng ban quản lý các KCN tỉnh và đại diện một số sở, ngành.

Almix Việt Nam là nhà máy sản xuất đầu tiên của Olmix Group tại Châu Á, được đầu tư ban đầu với số vốn lên đến 2 triệu Euro với mục tiêu giai đoạn 1 sẽ sản xuất khoảng 5 ngàn tấn phụ gia, tương đương 15 ngàn tấn thức ăn chăn nuôi công nghiệp phục vụ nhu cầu của thị trường trong nước. Giai đoạn 2, Olmix sẽ nâng công suất lên khoảng 5 triệu tấn phụ gia thức ăn chăn nuôi. Về lâu dài, theo ông Trịnh Quang Thanh, giám đốc Olmix Việt Nam, công ty mong muốn tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu với công nghệ tảo biển độc đáo từ nước Pháp đến Việt Nam, hỗ trợ và bổ trợ có hiệu quả cho người chăn nuôi Việt Nam và góp phần đưa ngành chăn nuôi trong nước hiện đại hoá, công nghệ hoá hiện đại hơn.

Olmix Group là tập đoàn sản xuất phụ gia thức ăn chăn nuôi, vắc xin thú y hàng đầu thế giới dựa trên nền tảng công nghệ chiết xuất protein từ tảo biển. Olmix trong 22 năm qua đã mở rộng phạm vi hoạt động trên phạm vi toàn cầu, mang giải pháp tự nhiên cho ngành chăn nuôi, cây trồng, vật nuôi và con người tới hơn 100 quốc gia trên thế giới.

K.VINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên