Khánh thành tòa nhà KOCHAM Bình Dương

Cập nhật: 17-03-2017 | 17:17:40

(BDO) Ngày 17-3, tại phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra Lễ khánh thành tòa nhà Kocham Bình Dương do Chi hội doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc (Kocham) tại tỉnh làm chủ đầu tư. Đến dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương cùng lãnh đạo sở, ngành. Về phía Hàn Quốc có ông Park Noh Wan, Tổng lãnh sự Hàn Quốc cùng đại diện Hiệp hội doanh nghiệp, các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư tại Việt Nam...

Ông Trần Thanh Liêm (bìa trái), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng bức trướng của Tỉnh ủy – HĐND –UBND – UBMTTQVN tỉnh cho Chi hội doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc với dòng chữ Năng Động – Hợp Tác – Phát Triển (Ảnh:Xuân Thi)

Tòa nhà Kocham Bình Dương được hình thành dựa trên sự hỗ trợ miễn phí về đất đai của UBND tỉnh đối với Chi hội doanh nghiệp đầu tư Hàn Quốc tại tỉnh. Tòa nhà có kinh phí xây dựng khoảng 2,5 triệu USD. Khi đi vào hoạt động, tòa nhà không chỉ là nơi để cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc tìm hiểu cơ hội đầu tư, giao dịch hành chính công với tỉnh mà còn là địa điểm để con em doanh nghiệp Hàn Quốc học tập cũng như doanh nghiệp đến giao dịch, làm việc với ngân hàng Shin Han tại đây. Ông Park Noh Wan cho rằng: Trong thời gian qua, Việt Nam và Hàn Quốc đang nỗ lực cùng nhau đi lên, cùng nhau thịnh vượng. Việc tòa nhà Kocham Bình Dương đi vào hoạt động là minh chứng sống động nhất cho tinh thần hữu nghị, hợp tác giữa hai quốc gia.

Ông Trần Thanh Liêm (thứ 7 từ phải qua), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đại biểu tham gia nghi thức cắt băng khánh thành tòa nhà Kocham Bình Dương (Ảnh:Xuân Thi)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cho rằng: “ Việc khánh thành tòa nhà là một bước ngoặc quan trọng của Kocham Bình Dương và các doanh nghiệp Hàn Quốc đã, đang đầu tư trên địa bàn tỉnh, trở thành biểu tượng tốt đẹp cho mối quan hệ tốt đep giữa cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Dương. Từ đây, các doanh nghiệp Hàn Quốc tại tỉnh sẽ có nhiều điều kiện hơn nữa để phát triển sản xuất, kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển chung của toàn tỉnh...”. Cũng ngay tại Lễ khánh thành, đại diện UBND tỉnh đã tặng bức trướng và bằng khen cùng kỷ niệm chương cho đại diện Kocham Bình Dương.

KHÁNH VINH

 

Chia sẻ bài viết
Tags
KOCHAM

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên