Khảo sát, tổng kết quá trình thực hiện đường lối đổi mới của Đảng tại tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 25-07-2023 | 11:31:05

(BDO) Sáng 25-7, Đoàn công tác của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh do GS-TS Lê Văn Lợi, Phó Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn đã đến khảo sát, tổng kết quá trình thực hiện đường lối đổi mới của Đảng tại tỉnh Bình Dương. Bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh đã tiếp và làm việc với đoàn.


GS-TS Lê Văn Lợi phát biểu tại buổi làm việc

Theo GS-TS Lê Văn Lợi, mục đích của buổi khảo sát nhằm tìm hiểu quá trình thực hiện đường lối đổi mới của Đảng ở Bình Dương, nhất là từ năm 2011 đến nay. Đồng thời thảo luận, làm rõ việc thực hiện những quyết sách lớn của Tỉnh ủy, HĐND, UBND trong quá trình thực hiện chủ trương đổi mới của Đảng; những thành tựu, hạn chế và tác động thiết thực của việc thực hiện đường lối đổi mới của Đảng đối với quá trình phát triển kinh tế-xã hội, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh, nhất là từ năm 2011 đến nay. 


Bà Trương Thị Bích Hạnh phát biểu tại buổi làm việc

Buổi khảo sát cũng nhằm tìm hiểu thực tiễn cũng như những sáng kiến, mô hình hiệu quả tiêu biểu và những kinh nghiệm quý của tỉnh trong gần 40 năm đổi mới, đặc biệt trong 10 năm gần đây. 

Báo cáo của Tỉnh ủy tại buổi làm việc cho thấy, trong 40 năm thực hiện đường lối đổi mới của Đảng, Đảng bộ tỉnh Bình Dương đã phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu, vượt qua những khó khăn, thách thức xây dựng Bình Dương từ một tỉnh nông nghiệp có xuất phát điểm thấp trên nhiều mặt trở thành một tỉnh công nghiệp phát triển năng động trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. 





Các đại biểu tham dự buổi làm việc

Tiềm lực và khả năng cạnh tranh, thương hiệu của tỉnh được cải thiện rõ rệt. Bình Dương được Trung ương đánh giá là địa phương thuộc nhóm các tỉnh, thành phố dẫn đầu thành công trong sự nghiệp đổi mới.

Trí Dũng-Quốc Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên