Khắp nơi trong tỉnh

Cập nhật: 26-07-2016 | 08:23:58

- TX.TÂN UYÊN: Hơn 150 cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia hội thi “Thanh niên với môi trường”. Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền bảo vệ môi trường, nâng cao ý thức cho đoàn viên, thanh thiếu niên, Thị đoàn Tân Uyên vừa phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường TX.Tân Uyên tổ chức hội thi “Thanh niên với môi trường” năm 2016. Tham gia hội thi có 12 đội với 150 cán bộ, đoàn viên thanh niên thuộc 12 xã, phường trên địa bàn thị xã. Các đội đã trải qua các phần thi: Kiến thức chung, bình luận tranh, đoán ý đồng đội và phần trình diễn thời trang tái chế. Nội dung chủ yếu thuộc kiến thức về môi trường, các quy định và các văn bản pháp luật về môi trường; vai trò của cán bộ Đoàn, cán bộ phụ trách môi trường trong công tác tuyên truyền và bảo vệ môi trường. (Trần Thương)

- BẮC TÂN UYÊN: Nhân dịp 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2016), ngày 25-7, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức 9 đoàn đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện. Dịp này, huyện đã trao tặng 220 phần quà cho các gia đình chính sách; trong đó, quà của tỉnh là 35 phần, mỗi phần trị giá 2.000.000 đồng, quà của huyện là 185 phần, mỗi phần trị giá 600.000 đồng. (M.Hải - B.Nam)

- TX.BẾN CÁT: Cũng trong ngày hôm qua (25-7), lãnh đạo UBND TX.Bến Cát cùng lãnh đạo UBND phường Hòa Lợi đã đến thăm, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình thương binh, gia đình chính sách trên địa bàn. Tại các nơi đến, lãnh đạo UBND thị xã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe đến các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công với cách mạng; đồng thời mong muốn các gia đình có công với cách mạng tiếp tục động viên con cháu phát huy truyền thống, ra sức xây dựng quê hương. Được biết, trong 2 ngày 25 và 26-7, UBND phường Hòa Lợi cũng đã trao 126 phần quà của tỉnh, thị xã và phường với tổng giá trị hơn 63 triệu đồng cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng. (Trung Hiếu)

- TX.DĨ AN: Nhân dịp 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Thị đoàn Dĩ An vừa phối hợp với Quân đoàn 4 tổ chức lễ viếng và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Đền tưởng niệm phường Tân Bình và phát động tuần lễ “Uống nước nhớ nguồn”, chiến dịch “Hành quân xanh” năm 2016. Ngay sau lễ viếng, các đơn vị chia nhau thành nhiều tốp đi thăm hỏi, tặng quà cho gia đình chính sách, các mẹ Việt Nam anh hùng, sửa chữa, sơn lại các nhà tình nghĩa; nạo vét kênh mương; khám bệnh, phát thuốc, tư vấn sức khỏe cho người dân nghèo, thanh niên công nhân; ra quân xóa mẫu quảng cáo sai quy định và vệ sinh hai bên tuyến đường Lê Hồng Phong và Nguyễn Thị Minh Khai. (Trung Hòa)

- DẦU TIẾNG: Ngày 25-7, Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng đã tổ chức lớp tập huấn công tác hội năm 2016. Tham gia lớp tập huấn có trên 170 cán bộ hội là chủ tịch, phó chủ tịch hội cấp cơ sở, chi hội trưởng, chi hội phó tại các khu phố, ấp; cán bộ chữ thập đỏ các trường học trên địa bàn. Tại lớp tập huấn, các học viên được phổ biến những kiến thức về công tác sơ cấp cứu; tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện; công tác vận động và quản lý các nguồn quỹ hội... (A. Khoa - B.Châu)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên