Khắp nơi trong tỉnh

Cập nhật: 28-07-2016 | 08:18:20

- BÀU BÀNG: Hôm qua (27-7), Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bàu Bàng đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe giới thiệu 3 chuyên đề bao quát toàn bộ những nội dung cốt lõi trong các văn kiện Đại hội XII của Đảng. Sau hội nghị, các chi, Đảng bộ khối sẽ tiếp tục tổ chức quán triệt tại cơ quan, đơn vị cơ sở. Sau đó, cán bộ, đảng viên tham gia lớp học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng sẽ viết bài thu hoạch cá nhân. (Hữu Hoàng)

- PHÚ GIÁO: Hôm qua (27-7), Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật huyện Phú Giáo đã tổ chức Hội thi hòa giải viên giỏi lần thứ IV năm 2016. Tham gia hội thi có 33 thí sinh là hòa giải viên cơ sở từ 11 xã, thị trấn trên địa bàn. Qua hội thi nhằm bồi dưỡng kiến thức pháp luật, kỹ năng nghiệp vụ cho hòa giải viên cơ sở, từ đó nâng cao chất lượng công tác hòa giải, góp phần củng cố tình đoàn kết trong cộng đồng dân cư, hạn chế đơn thư khiếu kiện. Hội thi cũng nhằm phát hiện và nhân rộng những cách làm sáng tạo, kinh nghiệm hòa giải có hiệu quả, đồng thời chọn ra đội xuất sắc tham gia hội thi cấp tỉnh. (Trương Thị Thêm)

- TX.BẾN CÁT: Hôm qua (27-7), Hội Chữ thập đỏ TX.Bến Cát đã phối hợp với Công ty TNHH Lốp Kumho tổ chức thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công cách mạng nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7). Theo đó, 2 đơn vị đã đến thăm các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, thương binh, bệnh binh tại phường Mỹ Phước, phường Thới Hòa và phường Tân Định. Tại mỗi nơi đến, đoàn đã trao tặng các phần quà, mỗi phần trị giá gần 700.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm cần thiết trong cuộc sống. (Trung Hiếu)

- BẮC TÂN UYÊN: Hôm qua (27-7), Ban vận động Hội Khuyến học huyện Bắc Tân Uyên đã tiến hành Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2016- 2021. Dịp này, Hội Khuyến học tỉnh cũng đã trao giấy khen cho 3 cá nhân có thành tích trong phong trào khuyến học, khuyến tài trên địa bàn huyện. Ngân hàng VietcomBank - Chi nhánh Bình Dương cũng trao biểu tượng trưng cho Hội Khuyến học Bắc Tân Uyên 100 suất học bổng cho 100 em học sinh nghèo hiếu học của huyện với tổng trị giá 100 triệu đồng. (Chí Nhẫn)

- TX.DĨ AN: Cuối tuần qua, các đơn vị bộ đội đóng chân trên địa bàn thị xã đã đồng loạt phối hợp ra quân làm công tác dân vận. Cụ thể, tại phường Dĩ An, hơn 100 cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 12, Lữ 71 (Quân đoàn 4) đã phối hợp với lực lượng dân quân, các ban ngành, đoàn thể của phường tổ chức phát quang bụi rậm, thu gom rác và làm đường giao thông nông thôn tại khu phố Thắng Lợi 1, Thắng Lợi 2 với tổng chiều dài gần 3km. Còn tại phường Tân Bình, cán bộ, chiến sĩ LLVT thị xã cũng đã ra quân nạo vét, khơi thông dòng chảy tại suối Cây Trường, khu phố Tân Hiệp… (Minh Huyền - Trung Hòa)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên