Khát vọng vươn tầm

Cập nhật: 07-02-2021 | 17:19:08

Với tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, dám nghĩ, biết làm, nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Bình Dương đã tạo nên bước phát triển vượt bậc, mang tính đột phá trên mọi lĩnh vực. Bình Dương đã hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu, nhiệm vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X nhiệm kỳ 2015-2020 đề ra, trong đó có nhiều chỉ tiêu hoàn thành trước từ 2 - 3 năm.

Thời gian qua, chủ trương xuyên suốt của tỉnh là phát huy thế mạnh, khơi thông và huy động mọi nguồn lực xã hội cho đầu tư phát triển. Với sự nhạy bén, năng động, sáng tạo trong lãnh đạo, điều hành, tỉnh đã thực hiện đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp và hiện thực hóa rất thành công chủ trương đề ra. Bài học kinh nghiệm quan trọng nhất đối với Ðảng bộ tỉnh Bình Dương là luôn chú trọng, tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Ðảng, bảo đảm vai trò lãnh đạo toàn diện của Ðảng; duy trì sự đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động; đồng thời xây dựng đội ngũ cán bộ chủ chốt các cấp, nhất là người đứng đầu có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đạo đức trong sáng, có trình độ, năng lực nổi trội, dám nghĩ, biết làm, dám chịu trách nhiệm, thật sự tiên phong gương mẫu, là hạt nhân đoàn kết vì sự nghiệp chung. Ðây chính là yếu tố có ý nghĩa quyết định làm nên những thành công toàn diện của tỉnh trong nhiệm kỳ vừa qua.

Phát huy những thành tích, kết quả toàn diện của nhiệm kỳ vừa qua, bước vào nhiệm kỳ mới 2020-2025, Ðảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Bình Dương quyết tâm vượt qua khó khăn, thách thức, tiếp tục đổi mới, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu để hiện thực hóa khát vọng vươn lên, xây dựng tỉnh nhà phát triển bền vững, trở thành trung tâm công nghiệp hiện đại, là đô thị thông minh của vùng và cả nước trong tương lai.

Đón xuân mới Tân Sửu 2021, với khí thế mới, quyết tâm mới, Bình Dương sẽ vững tin thực hiện thành công khát vọng để vươn tầm thời đại.

NHẬT HUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=257
Quay lên trên