Khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc

Cập nhật: 11-05-2023 | 08:18:19

 Sáng 10-5, Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một tổ chức khen thưởng đột xuất cho Ban Chấp hành Chi đoàn Quân sự phường Phú Mỹ và 2 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tuần tra, trấn áp các loại tội phạm, giữ gìn tài sản của người dân.

Theo đó, từ đầu năm đến nay, Ban Chấp hành Chi đoàn Quân sự phường Phú Mỹ đã tích cực thực hiện phong trào “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ an ninh Tổ quốc”, cụ thể hóa bằng việc xây dựng và triển khai hiệu quả mô hình “Thanh niên xung kích bảo vệ an ninh Tổ quốc” trên địa bàn phường. Qua đó, đã phát hiện 5 vụ việc, bắt giữ được 10 đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản bàn giao cho Công an phường xử lý theo quy định.

Tại buổi lễ, anh Nguyễn Minh Tâm, Bí thư Thành đoàn Thủ Dầu Một, chúc mừng và biểu dương tập thể Ban Chấp hành Chi đoàn Quân sự và 2 cá nhân đã thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công, bảo đảm an ninh trật tự của địa phương. Anh Nguyễn Minh Tâm hy vọng đây sẽ là tấm gương sáng lan tỏa đến lực lượng dân quân và lực lượng đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố nhằm phát huy tốt vai trò thanh niên trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên