Khen thưởng các cá nhân có thành tích bắt giữ tội phạm

Cập nhật: 22-02-2022 | 16:37:49

(BDO) Ngày 22-2, tại Công an thị trấn Tân Bình (huyện Bắc Tân Uyên), Thượng tá Huỳnh Văn Sáng, Phó Trưởng phòng Xây dựng phong trào Bảo vệ an ninh Tổ quốc đã trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp bắt giữ các đối tượng có hành vi tàng trữ, vận chuyển trái phép pháo nổ trên địa bàn thị trấn Tân Bình. Các cá nhân được khen thưởng gồm 2 cá nhân thuộc Ban Bảo vệ dân phố và 1 thành viên thuộc Đội Xung kích chống tội phạm thị trấn Tân Bình (ảnh).

Trước đó, thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm trước trong và sau tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Công an thị trấn Tân Bình đã tăng cường tuần tra, qua đó phát hiện đối tượng Đỗ Văn Nam (27 tuổi, quê Thanh Hóa) đang điều khiển xe máy chở theo Lê Văn Thái (27 tuổi, quê Bình Phước) có dấu hiệu nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra phát hiện 2 đối tượng mang theo pháo hoa nổ có xuất xứ từ nước ngoài, không có hóa đơn chứng từ. Tổ công tác tiến hành lập biên bản, thu giữ tang vật và đưa 2 đối tượng về trụ sở để điều tra làm rõ. 

Tiếp tục đấu tranh mở rộng, Công an tiến hành khám xét khẩn cấp nơi của đối tượng Thái phát hiện và thu giữ 23 khối hình hộp là pháo hoa nổ cùng chủng loại với tang vật tạm giữ trước đó. Qua làm việc, đối tượng Thái khai nhận đã mua tổng cộng 29 khối, trước đó đã bán cho đối tượng Nam 2 khối. Tổng trọng lượng pháo nổ bị thu giữ là 46,4 kg. 

Cùng ngày, tại công an xã Tân Mỹ, Thượng tá Huỳnh Văn Sáng trao giấy khen đột xuất cho 4 cá nhân là thành viên Đội Xung kích chống tội phạm xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên vì có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp tuần tra, bắt giữ đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy trên địa bàn xã Tân Mỹ (ảnh).

Trước đó, ngày 1-1-2022, Công an xã Tân Mỹ bắt quả tang đối tượng Thanh Lộc (sinh năm 1999) đang vận chuyển ma túy đá. Qua làm việc, Lộc khai mua ma túy đá từ một người không rõ lai lịch trên mạng xã hội sau đó bán lại cho người khác để kiếm lời. 

LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=742
Quay lên trên