Khen thưởng các cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 17-08-2021 | 13:42:56

(BDO) Ngày 17-8, Ban thường vụ Tỉnh đoàn và Ban Giám đốc Công an tỉnh đã trao quyết định khen thưởng đối với các cá nhân là chiến sĩ công an có thành tích trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại TP.Thuận An và TP.Dĩ An. 


Khen thưởng các chiến sĩ công an có thành tích xuất sắc trong công tác truy vết phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại TP.Thuận An

Tại thành phố Thuận An, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã khen thưởng 10 cá nhân; Ban Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng 12 cá nhân, có thành tích xuất sắc trong công tác truy vết phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Cùng ngày, tại TP.Dĩ An, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao khen thưởng 8 đoàn viên thanh niên công an có thành tích xuất sắc trong công tác truy vết phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Qua đây, kịp thời ghi nhận, biểu dương tinh thần đóng góp của các chiến sĩ công an trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=909
Quay lên trên