Khen thưởng các cá nhân lập thành tích phá án

Cập nhật: 30-09-2021 | 09:17:55

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh vừa khen thưởng đột xuất cho 1 tập thể, 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, phá án trên địa bàn TX.Bến Cát.

Theo đó, tập thể Công an phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát và 3 cá nhân được khen thưởng vì đã có thành tích phá án nhanh, bắt giữ nhóm cướp tài sản xảy ra tại phường Mỹ Phước. Cụ thể, vào rạng sáng 8-9, nhóm nghiện ma túy có 4 đối tượng tạm trú khu phố 6, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát đã lẻn vào một phòng trọ tại phường Mỹ Phước dùng dao khống chế 2 người phụ nữ để cướp điện thoại di động mang đi cầm cố. Ngay sau đó, Công an phường Mỹ Phước đã có mặt phối hợp điều tra và bắt giữ các đối tượng gây án.


Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích phá án trên địa bàn TX.Bến Cát

Dịp này có 5 cá nhân thuộc Công an phường Thới Hòa, Đội Cảnh sát hình sự Công an TX.Bến Cát, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH và Phòng K02 Công an tỉnh cũng được khen thưởng vì có thành tích làm rõ vụ cưỡng đoạt tài sản tại phường Thới Hòa và phát hiện thu giữ 100 bao thuốc lá được nguy trạng tinh vi trong hàng hóa thiết yếu tuồn vào bên trong khu điều trị của Bệnh viện dã chiến số 1 Bình Dương (nơi điều trị F0) ở cơ sở 2, phường Thới Hòa.

Theo đại tá Trần Văn Chính, lực lượng Công an TX.Bến Cát đã nỗ lực vượt mọi khó khăn thực hiện tốt công tác “kép” vừa phòng chống dịch bệnh, vừa bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn thị xã. Thời gian tới, Ban Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu lãnh đạo Công an TX.Bến Cát tiếp tục thực hiện tốt vai trò tham mưu cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thị xã làm tốt công tác ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh, gắn liền với bảo đảm an ninh trật tự để địa phương ổn định phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái “bình thường mới”.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên