Khen thưởng Công an TX.Bến Cát xóa sổ đường dây ma túy trước ngày bầu cử

Cập nhật: 22-05-2021 | 13:26:53

(BDO) Ngày 22-5, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đã khen thưởng 8 triệu đồng cho Công an TX.Bến Cát trong vụ phá chuyên án ma túy, bóc gỡ đường dây và bắt giữ các đối tượng liên quan tại phường Tân Định, TX.Bến Cát.


Đại tá Trần Văn Chính (thứ 4 từ trái qua) trao thưởng cho Ban lãnh đạo Công an TX.Bến Cát

Trước đó, Công an TX.Bến Cát phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh xác lập chuyên án ma túy trên địa bàn phường Tân Định. Vào ngày 18-5, lực lượng chức năng đã tổ chức kiểm tra hành chính đột xuất nơi ở của Huỳnh Thanh Giang (quê Cà Mau, tạm trú khu phố 1, phường Tân Định, TX.Bến Cát) tại phường Tân Định thì phát hiện, thu giữ 1 gói nilon ma túy đá. Từ các mắt xích, lực lượng công an đã khám xét nơi ở, bắt giữ khẩn cấp các đối tượng khác, niêm phong thu giữ 9 gói nilon ma túy đá, hơn 120 viên nén ma túy các loại; tổng trọng lượng hơn 252 gram ma túy và nhiều tang vật có liên quan. 

Qua khai thác nhanh, các đối tượng khai nhận thường xuyên lấy ma túy của đối tượng Lương Nguyễn Khánh Tòng (31 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh) từ TP.Hồ Chí Minh mang về TX.Bến Cát để tiêu thụ. Hiện công an đang tạm giữ 6 đối tượng liên quan để điều tra hành vi “tàng trữ và mua bán trái phép chất ma túy”. Trong đó, đối tượng Lý Minh Quang (tự là Quang Xì po, 37 tuổi, quê Kiên Giang) được xác định có vai trò cầm đầu.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=642
Quay lên trên