Khen thưởng lực lượng hỗ trợ tham gia bảo vệ an ninh trật tự

Cập nhật: 12-05-2023 | 12:32:25

(BDO) Ngày 12-5, Thượng tá Huỳnh Văn Sáng, Phó trưởng phòng Xây dựng phong trào Bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an tỉnh đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho các cá nhân thuộc lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự (ANTT) vì đã có thành tích tham gia phá án trên địa bàn tỉnh.


Đại diện Công an tỉnh trao giấy khen cho 2 cá nhân tại xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên

Trước đó, Công an xã Tân Định, huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Công an viên bán chuyên trách và lực lượng dân phòng của xã tổ chức tuần tra trên phát hiện đối tượng Trịnh Ngọc Phương chạy xe máy chở theo đối tượng Bùi Hữu Nghĩa (cùng 22 tuổi, ngụ ấp Vườn Ươm, xã Tân Định) có biểu hiện nghi vấn. Lực lượng chức năng xã Tân Định đã kiểm tra, phát hiện 4 mô tơ điện của 2 đối tượng mang theo không rõ nguồn gốc nên đã mời về trụ sở để làm việc. Qua đấu tranh, đối tượng thừa nhận đã trộm cắp tại một trại gà gần đó. Phương và Nghĩa khai nhận thêm trước đó có lấy cắp 5 mô tơ điện rồi cất giấu tại lô cao su. Với thành tích trên, ông Lê Văn Hiệp (thuộc Công an viên bán chuyên trách xã Tân Định) và ông Trần Thanh Toàn (thuộc đội Dân phòng xã Tân Định) được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen. 


Nhiều cá nhân thuộc lực lượng tham gia bảo vệ ANTT phường Uyên Hưng, TP.Tân Uyên được khen thưởng

Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh cũng tặng giấy khen nhiều cá nhân thuộc lực lượng hỗ trợ giữ gìn trị an cơ sở phường Uyên Hưng, TP.Tân Uyên đã làm tốt công tác bảo đảm ANTT. 

Trước đó, Công an phường Uyên Hưng nhận được tin báo có nhóm thanh thiếu niên khoảng gần 30 người đi xe máy mang theo hung khí chuẩn bị đánh nhau. Ngay lập tức, lãnh đạo Công an phường Uyên Hưng đã huy động nhiều lực lượng tổ chức vây ráp, khống chế, bắt giữ các đối tượng cùng nhiều hung khí. Kết quả, xử lý 28/28 đối tượng tham gia, thu hơn 20 hung khí nguy hiểm các loại... 

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên