Khen thưởng tập thể, cá nhân tích cực hỗ trợ các đối tượng yếu thế

Cập nhật: 14-07-2023 | 15:22:58

(BDO) Sáng 14-7, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với các sở, ngành, địa phương tổ chức Hội nghị sơ kết thực hiện Đề án hỗ trợ trẻ em khuyết tật tiếp cận các dịch vụ bảo vệ, chăm sóc, giáo dục tại cộng đồng (giai đoạn 2019-2025) và Đề án nhân rộng mô hình Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau trên địa bàn tỉnh (giai đoạn 2021-2025).


Trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể có thành tích trong thực hiện Đề án hỗ trợ trẻ em khuyết tật

Hiện, toàn tỉnh có 1815 trẻ em khuyết tật và 92.300 người cao tuổi. Được sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp, sự phối hợp chặt chẽ giữa các ngành, đoàn thể, chương trình trợ giúp trẻ em khuyết tật và mô hình Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau trên địa bàn tỉnh thời gian qua được triển khai thực hiện hiệu quả. 

Tại hội nghị đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Đối với Đề án hỗ trợ trẻ em khuyết tật, sẽ tiếp tục triển khai thực hiện các chính sách theo quy định của tỉnh, phát triển mạng lưới các cơ sở trợ giúp xã hội thực hiện các dịch vụ bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em khuyết tật tại cộng đồng; tiếp tục củng cố, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động.


Trao khen thưởng của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện Đề án nhân rộng mô hình Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau

Đối với đề án nhân rộng mô hình Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau, tiếp tục tham mưu tỉnh thông qua nghị quyết quy định mức quà tặng chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi trên địa bàn tỉnh, trong đó, đề xuất nâng mức quà tặng chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi trên địa bàn tỉnh cao hơn gấp 3 - 4 lần so với giai đoạn trước...


Tặng quà cho trẻ em khuyết tật tham dự hội nghị

Dịp này, Ban tổ chức đã tặng 300 phần quà cho người cao tuổi và trẻ em khuyết tật, trao khen thưởng của UBND tỉnh và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cho nhiều cá nhân, tập thể có thành tích trong thực hiện các đề án nói trên.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên