Khen thưởng tập thể Phòng PC65 không nhận hối lộ

Cập nhật: 27-02-2016 | 16:27:22

(BDO) Ngày 27-2, Đại tá Võ Văn Phúc, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến biểu dương và khen thưởng đột xuất tập thể Phòng Cảnh sát cơ động (PC65) Công an tỉnh vì có tinh thần liêm khiết, không nhận hối lộ của một đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy (ảnh).

Trước đó, khoảng 3 giờ sáng ngày 20-2, tổ tuần tra PC65 Công an tỉnh do Thiếu úy Hoàng Văn Sinh làm tổ trưởng tiến hành tuần tra trên địa bàn TX.Thuận An, khi đến ngã 6 An Phú (thuộc phường An Phú, TX.Thuận An) thì tổ tuần tra phát hiện một nam thanh niên có dấu hiệu khả nghi nên tiến hành kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, tổ tuần tra phát hiện trong ba lô của đối tượng này có một túi nhựa chứa ma túy, một cục ma túy đá, một cân điện tử và số tiền hơn 70 triệu đồng. Đối tượng này khai nhận tên là Võ Anh Tuấn (SN 1983, ngụ Đồng Nai). Trong lúc tổ tuần tra đang dẫn giải Tuấn về công an phường để lập biên bản bàn giao thì Tuấn đề nghị đưa “hối lộ” số tiền 60 triệu đồng cho tổ tuần tra để được tha. Tuy nhiên, với tinh thần liêm khiết, tổ tuần tra đã không nhận hối lộ và bàn giao đối tượng cho công an phường xử lý.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên