Khen thưởng thành tích phối hợp truy bắt tội phạm ma túy

Cập nhật: 08-03-2022 | 08:39:48

Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương vừa trao thưởng cho tập thể và các cá nhân thuộc Công an tỉnh Đồng Tháp vì có thành tích phối hợp triệt phá chuyên án tàng trữ, mua bán trái phép ma túy trên địa bàn TP.Thuận An (ảnh).

Trước đó, ngày 15-6-2021, Công an Bình Dương xác lập chuyên án truy xét điều tra vụ mua bán trái phép chất ma túy với số lượng trên 17 kg và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng xảy ra tại phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương do đối tượng Nguyễn Trọng Lợi (sinh năm 1986, ngụ phường Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh) cầm đầu. Thời điểm này Lợi đang lẩn trốn tại TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên tổ công tác của Công an Bình Dương không thể kịp thời truy bắt Lợi. Nhờ sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp, ngày 26-6- 2021, Phòng Cảnh sát ma túy Công an tỉnh này đã hỗ trợ bắt giữ Lợi và bàn giao cho Công an Bình Dương tiếp tục điều tra xử lý.

Nhằm ghi nhận thành tích phối hợp của các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Đồng Tháp, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, Đại tá Trần Văn Chính đã trao bằng khen của UBND tỉnh Bình Dương cho 2 tập thể, trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cho 1 cá nhân của Công an tỉnh Đồng Tháp vì có thành tích phối hợp phá án.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=595
Quay lên trên