Khen thưởng thành tích triệt xóa chuyên án ma túy liên tỉnh

Cập nhật: 28-03-2024 | 09:12:28

 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an (CA) tỉnh cho biết đã triệt phá thành công chuyên án mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ hơn 776 gam ma túy các loại, đồng thời đã bắt giữ được các đối tượng cầm đầu là Nguyễn Xuân Hóa (SN 1993, quê Hà Tĩnh) và Phạm Anh Tú (SN 2000, quê Nghệ An) cùng 6 đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, qua nắm tình hình, đối tượng, lực lượng CA xác định Nguyễn Xuân Hóa có liên quan đến đường dây hoạt động mua bán trái phép chất ma túy liên tỉnh, xuyên quốc gia. Trong khi đó, Phạm Anh Tú là đối tượng chuyên trộm xe máy và có tàng trữ súng ngắn. Cả hai liên kết để mua ma túy với số lượng lớn.

Với những chứng cứ thu thập được, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy CA tỉnh phối hợp với CA TP.Thuận An và CA TP.Tân Uyên triển khai lực lượng đồng loạt tiến hành bắt giữ 10 đối tượng có liên quan đến các hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy, thu giữ tổng cộng hơn 776 gam ma túy các loại và nhiều tang vật khác. Khám xét nhà đối tượng Phạm Anh Tú, cơ quan CA phát hiện thu giữ 1 khẩu súng, 4 viên đạn, trong đó có 1 viên đạn đã lên nòng.

Nhằm kịp thời động viên, khen thưởng thành tích xuất sắc của các lực lượng tham gia phá án, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra CA tỉnh, đã biểu dương và thưởng nóng số tiền 20 triệu đồng cho Ban chuyên án.

NGỌC HÀ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên