Khi Tiến Linh có người chia lửa trên hàng công

Cập nhật: 10-02-2023 | 08:51:31

Sau hai vòng đấu đầu tiên tại V.League 2023, hàng công của Becamex Bình Dương (B.BD) đã ghi được 3 bàn thắng. Đáng chú ý, 3 bàn thắng trên đều được thực hiện bởi tiền đạo tân binh Rimario, người được kỳ vọng chia lửa với Tiến Linh trên hàng công.


Tiến Linh đã có người chia lửa trên hàng công của B.BD ở mùa giải 2023. Ảnh: ANH KHOA

Trong những mùa giải vừa qua, hàng công của B.BD chủ yếu dựa vào phong độ của tiền đạo chủ lực Tiến Linh. Đó là thời điểm những tiền đạo ngoại binh về với đất Thủ không có được phong độ cao hoặc không tìm được tiếng nói chung với những cầu thủ khác ở B.BD. Thậm chí, có những thời điểm, hàng công của B.BD tỏa sáng nhờ phong độ cao của Tiến Linh hoặc những gương mặt trẻ như Bùi Vĩ Hào hay Minh Khoa. Và chính điều đó đã giúp cho những tiền đạo nội binh và những chân sút trẻ của B.BD có điều kiện thi đấu nhiều hơn, từ đó tích lũy thêm bản lĩnh cũng như kinh nghiệm trận mạc.

Tuy nhiên, B.BD cũng không thể tránh khỏi quy luật chung của các đội V.League là ngoại binh chiếm hết 50% sức mạnh của đội bóng. Và để có được 50% sức mạnh đó, buộc mỗi đội phải có những chân sút ngoại binh chất lượng và đã phần nào khẳng định được thương hiệu ở sân chơi V.League. Kết thúc V.League 2022, khi Rimario giành danh hiệu Vua phá lưới trong màu áo Hải Phòng, lãnh đạo đội chủ sân Gò Đậu đã nhanh chóng tiếp cận để có được sự phục vụ của chân sút người Jamaica. Không phụ sự kỳ vọng của lãnh đạo đội nhà, Rimario ngay lập tức tỏa sáng với 3 bàn thắng cho B.BD sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Dù đội nhà chưa giành được chiến thắng nào ở mùa giải này nhưng phong độ cao của tiền đạo tân binh Rimario đang khiến cho Ban Huấn luyện B.BD an tâm và Tiến Linh phần nào đã có người chia lửa trên hàng công. Hy vọng, đây sẽ là tín hiệu tích cực để B.BD hướng đến thành tích cao ở mùa giải 2023.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên