Vòng 2 giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2017:

Khó cho Bình Phước trong trận quyết chiến ngôi đầu

Cập nhật: 17-02-2017 | 11:00:18

Chiều mai (18-2), giải bóng đá hạng Nhất Quốc gia 2017 sẽ thi đấu vòng thứ 2 với 3 cặp đấu: Tây Ninh - CLB bóng đá Huế, Nam Định - Đồng Tháp và Viettel - Bình Phước.

Sau vòng đấu đầu tiên, hiện tại Viettel nhờ chiến thắng muộn 1-0 trước chủ nhà Đồng Tháp (Lưu Công Sơn ghi bàn ở phút 90+3) đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 3 điểm. Xếp kế tiếp là Bình Phước, đội đã thắng Đắc Lắc với tỉ số 1-0 nhờ pha lập công của cựu cầu thủ TDC Bình Dương là Phan Viết Đàn (phút 19). Vì thế, có thể gọi cuộc so tài giữa Viettel và Bình Phước là trận kịch chiến phân định ngôi đầu và xác lập ai sẽ là ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch cùng suất thăng hạng V-League. Các cầu thủ Bình Phước có nhiều kinh nghiệm trận mạc khi từng thi đấu ở các giải hạng Nhất nhiều năm qua, trong khi đội chủ nhà Viettel có đội hình đồng đều, giàu sức trẻ và khát vọng chiến thắng. Chỉ cần cầm hòa trước chủ nhà Viettel là thành công cho Bình Phước trong chuyến Bắc du này.

LONG VĨNH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên