Khỏe, đẹp từ dân vũ thể thao

Cập nhật: 20-05-2023 | 08:56:16

Thực hiện kế hoạch của đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam về tổ chức hội thi dân vũ và thể dục thể thao phụ nữ toàn quốc năm 2023, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đã xây dựng kế hoạch tham gia hội thi, phát động phong trào dân vũ trong tổ chức hội.


Một tiết mục tại liên hoan câu lạc bộ, đội, nhóm dân vũ thể thao do Hội LHPN huyện Phú Giáo tổ chức

Mục đích của phong trào nhằm tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ lựa chọn một hình thức thể dục, thể thao phù hợp để rèn luyện sức khỏe bản thân và người thân trong gia đình. Hoạt động còn nhằm thu hút ngày càng đông đảo hội viên, phụ nữ và nhân dân tham gia tập luyện các môn thể dục thể thao quần chúng theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII.

Hội cũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền về hội thi dân vũ và thể dục thể thao phụ nữ toàn quốc năm 2023 do Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức. Từ đó cán bộ, hội viên các cấp hội đã hăng hái tham gia, tổ chức các hội thi, hoạt động nhằm lan tỏa phong trào thể dục thể thao quần chúng trong hội viên, phụ nữ.

Hiện nay hầu hết các đơn vị đã có các đội nữ biểu diễn dân vũ thể thao với những tiết mục dàn dựng rất công phu, chu đáo. Đây cũng là nơi để các chị giao lưu, gặp gỡ và học hỏi nhau nhiều điều trong hoạt động hội, trong cuộc sống; là nơi để các chị có cùng đam mê gặp gỡ, luyện tập cùng nhau.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên