Khơi dậy tinh thần khởi nghiệp trong thanh niên

Cập nhật: 26-03-2021 | 08:41:49

Theo Ban Thường vụ Thành đoàn Dĩ An, phong trào khởi nghiệp đã thu hút được sự quan tâm của toàn xã hội, sự hưởng ứng và tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên, học sinh, sinh viên trên địa bàn. Thời gian qua, TP.Dĩ An cũng đã tổ chức diễn đàn khởi nghiệp trong thanh niên với chủ đề “Tuổi trẻ và khát vọng khởi nghiệp” đã thu hút đông đảo các bạn là cán bộ hội chủ chốt, hội viên thanh niên trên địa bàn thành phố tham gia.

Tại các diễn đàn, các bạn hội viên đã được nghe các chuyên viên Phòng Kinh tế thành phố chia sẻ những vấn đề xoay quanh nội dung khởi nghiệp cho thanh niên, như: Điều kiện và kinh nghiệm, nguồn vốn khởi nghiệp, những rủi ro, kinh nghiệm để nắm bắt được những cơ hội trong kinh doanh cũng như những kỹ năng khi bắt đầu khởi nghiệp…

Trong thời gian tới, Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố sẽ tổ chức các buổi tọa đàm nhằm chia sẻ những trải nghiệm khởi nghiệp để khơi dậy tinh thần khởi nghiệp, lập nghiệp trong hội viên thanh niên.

T.NHÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên