Khối thi đua nội chính ký kết giao ước thi đua năm 2023

Cập nhật: 28-02-2023 | 15:39:26

(BDO) Ngày 28-2, tại Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương, Khối thi đua nội chính tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 và ký kết giao ước thi đua năm 2023. 


Trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2022.

Năm 2022, công tác thi đua, khen thưởng của các cơ quan, đơn vị trong Khối nội chính tỉnh có nhiều chuyển biến tích cực. Các cơ quan, đơn vị hưởng ứng tích cực các phong trào thi đua; chủ động lựa chọn những lĩnh vực công tác trọng tâm để thi đua lập thành tích mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, các cơ quan, đơn vị chú trọng khen thưởng đột xuất, quan tâm khen thưởng tập thể nhỏ và cá nhân là người lao động trực tiếp; bảo đảm nguyên tắc bình đẳng, thực chất nhằm động viên, khuyến khích kịp thời tập thể, cá nhân phát huy truyền thống yêu nước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Đại diện Khối trưởng Khối thi đua nội chính năm 2023 phát biểu nhận nhiệm vụ.

Các cơ quan, đơn vị trong khối bám sát kế hoạch thi đua, tiến hành đăng ký, ký kết giao ước thi đua trong nội bộ cơ quan, đơn vị và giữa các cơ quan, đơn vị trong khối. Nhiều cơ quan, đơn vị có những sáng kiến hay, phát động theo từng đợt thi đua ngắn hạn, theo chuyên đề gắn với các sự kiện chính trị, ngày lễ kỷ niệm của đất nước, của từng ngành.


Đại diện các cơ quan, đơn vị ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Tại hội nghị, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, Trưởng Khối thi đua nội chính tỉnh năm 2022 bàn giao nhiệm vụ Trưởng Khối cho Sở Ngoại vụ và Cục Thi hành án dân sự tỉnh nhận nhiệm vụ khối phó năm 2023.

Dịp này, 3 tập thể và 5 cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2022 vinh dự nhận bằng khen của UBND tỉnh. Đại diện Khối trưởng năm 2023 chủ trì lễ ký kết giao ước thi đua năm 2023 giữa các thành viên trong Khối đua nội chính tỉnh.

Tin, ảnh: TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=351
Quay lên trên