Khối thi đua nội chính tổng kết công tác thi đua

Cập nhật: 31-01-2024 | 17:34:58

(BDO) Ngày 31-1, Khối thi đua nội chính tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

Năm 2023, Khối thi đua các cơ quan nội chính của tỉnh đã triển khai, tổ chức phát động, ký giao ước thi đua với các chỉ tiêu, nhiệm vụ thiết thực gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

  Các cơ quan nội chính của tỉnh ký kết thi đua năm 2024

Các đơn vị trong khối chủ động xây dựng kế hoạch, quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai các phong trào thi đua đồng bộ, nghiêm túc và bám sát nhiệm vụ trọng tâm của ngành và địa phương, nhất là kịp thời khen thưởng các phong trào chuyển đổi số theo hướng có lợi cho dân, doanh nghiệp. 

Năm 2024, các đơn vị trong khối tiếp tục quán triệt đầy đủ, kịp thời các chủ trương, đường lối, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng gắn với thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các phong trào thi đua phù hợp với nhiệm vụ chuyên môn của từng đơn vị, thường xuyên quan tâm công tác thi đua khen thưởng; phát hiện, xây dựng, bồi dưỡng, nhân rộng điển hình tiên tiến, nêu gương người tốt, việc tốt…

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên