Khối thi đua văn hóa - xã hội tỉnh góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Cập nhật: 21-07-2022 | 08:37:27

Khối thi đua các cơ quan tham mưu, quản lý nhà nước về văn hóa - xã hội tỉnh vừa tổ chức hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2022.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, các đơn vị thành viên khối thi đua văn hóa - xã hội tỉnh đã chủ động tổ chức nhiều phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả, tạo hiệu ứng lan tỏa tích cực, thực hiện tốt các phong trào thi đua do Thủ tướng Chính phủ phát động, như: Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19; cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới; cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau; doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển; cán bộ công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóa công sở.

Kết quả thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch thi đua 6 tháng đầu năm của các đơn vị trong khối đạt ở mức cao, một số chỉ tiêu vượt kế hoạch đề ra, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên