Khởi tố đối tượng giết người ngày mùng 2 tết

Cập nhật: 23-02-2022 | 09:01:03

(BDO) Ngày 23- 2, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh, cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can La Chí Cường (SN 2005, quê Bình Thuận) về hành vi giết người liên quan đến vụ “hỗn chiến” tại TP.Dĩ An.


Khởi tố bị can La Chí Cường về hành vi giết người

Trước đó, vào ngày 2-2 (mùng 2 tết), Cường cùng một số người bạn nhậu tại một quán ăn trên đường DT.743 thuộc khu phố Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An. Sau đó, đối tượng Huỳnh Ngọc Duy (SN 2006, quê Đồng Nai) đến rủ Cường và nhóm bạn đi đánh nhau với nhóm của Trương Văn Đạt (SN 2001, ngụ TP. Dĩ An) do Đạt có mâu thuẫn với Duy từ trước. 

Đến khoảng 0 giờ 50 phút ngày 3-2, hai nhóm “hỗn chiến”, Cường dùng dao đâm vào người La Huỳnh Quốc Huy (SN 2001, ngụ TP. Dĩ An) khiến Huy tử vong. Sau khi gây án, Cường cùng nhóm bạn bỏ trốn.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã củng cố hồ sơ đối với bị can La Chí Cường và tiếp tục tổ chức bắt giữ các đối tượng khác. Đồng thời, kêu gọi các đối tượng còn lại ra đầu thú để nhận sự khoan hồng của pháp luật.

LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên