Khởi tố đối tượng lừa đảo chiếm đoạt hơn 3 tỷ đồng

Cập nhật: 01-02-2024 | 08:53:53

Ngày 31-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra quyết định bắt tạm giam Hồ Thị Tuyết Nga (SN 1980, quê An Giang) về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Qua điều tra xác định đối tượng Hồ Thị Tuyết Nga, tạm trú tại xã An Điền, TX.Bến Cát, là lao động tự do. Lợi dụng sự quen biết, Nga đã đưa ra thông tin gian dối về việc mua đất, để chiếm đoạt của một người phụ nữ số tiền hơn 3 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền nhận từ nạn nhân, Nga đã sử dụng để tiêu xài cá nhân và đầu tư kinh doanh.

Quá trình điều tra, Cơ quan công an xác định Hồ Thị Tuyết Nga phạm tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Qua làm việc, Hồ Thị Tuyết Nga thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Vụ án được Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tiếp tục điều tra làm rõ.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=494
Quay lên trên