Khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt trên 60 tỷ đồng

Cập nhật: 11-01-2022 | 09:01:09

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) tỉnh đã tiến hành tống đạt các quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh tạm giam và các quyết định phê chuẩn của Viện Kiểm sát cùng cấp đối với bị can có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản hơn 60 tỷ đồng trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.

Cụ thể, bị can Trần Thị Thúy Liễu (sinh năm 1985, ngụ phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một) đã đưa ra thông tin gian dối về nguồn gốc pháp lý của các thửa đất trên địa bàn huyện Dầu Tiếng để khách hàng tin tưởng đặt cọc tiền chuyển nhượng quyền sử dụng đất, từ đó chiếm đoạt tiền đặt cọc của khách hàng.

Theo đó, từ ngày 4-12-2020 đến ngày 22- 10-2021, bà Liễu lừa đảo chiếm đoạt tài sản của 20 người với tổng số tiền trên 60 tỷ đồng thông qua việc nhận tiền đặt cọc chuyển nhượng quyền sử dụng đối với nhiều nền đất tại thị trấn Dầu Tiếng, xã Định Thành, xã Định Hiệp và xã Định An, huyện Dầu Tiếng. Sau khi nhận tiền đặt cọc, Thúy Liễu không thực hiện theo cam kết mà bỏ đi khỏi địa phương nên các bị hại tố cáo đến Cơ quan Cảnh sát điều tra CA tỉnh Bình Dương.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra CA tỉnh tiếp tục điều tra mở rộng.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên