Khống chế đối tượng nghi có ý định trộm cắp tài sản

Cập nhật: 15-10-2023 | 17:46:30

(BDO) Vào lúc 2 giờ 45 phút ngày 15-10, lực lượng dân quân phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một đang tuần tra tuyến hẻm 113, đường 30-4, khu phố 6 đã phát hiện 2 đối tượng điểu khiển xe mô tô nhãn hiệu Exciter, dùng khẩu trang che biển số di chuyển đến gần một dãy nhà trọ. Lực lượng tuần tra nhận thấy 2 đối tượng có biểu hiện khả nghi nên đã áp sát, yêu cầu dừng xe để kiểm tra nhưng các đối tượng đã chống trả quyết liệt.

 Đối tượng Nguyễn Văn P. bị lực lượng dân quân phường Phú Hòa khống chế

Lực lượng tuần tra sau đó khống chế được 1 đối tượng, đối tượng còn lại đã trốn thoát.

Tại trụ sở Công an phường Phú Hòa, đối tượng khai tên Nguyễn Văn P. (sinh năm 1992, quê Kiên Giang), đang tạm trú tại phường An Phú, TP.Thuận An.

Theo thông tin ban đầu, đối tượng P. đã có 1 tiền án tội trộm cắp tài sản bị phạt tù 12 tháng. Đối tượng còn khai, tháng 5-2023 đã trộm 1 xe máy Honda Vison ở đường Từ Văn Phước, phường An Phú, TP.Thuận An.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: Lê Na

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên