KẾT THÚC GIẢI TRẺ VÀ VÔ ĐỊCH

Kick Boxing toàn quốc 2015: Bình Dương vô địch toàn đoàn nội dung nam, hạng nhì nữ

Cập nhật: 11-08-2015 | 10:14:38

Lãnh đạo Trung tâm TDTT tỉnh cho biết, giải vừa bế mạc tại Nhà thi đấu đa năng TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang với kết quả thắng lợi rực rỡ thuộc về đoàn Bình Dương. Đoàn Bình Dương dưới sự dẫn dắt của võ sư Đỗ Nguyên Tùng, tham dự giải lần này với 13 võ sĩ đã giành 13 huy chương gồm: 4 HCV, 3 HCB và 6 HCĐ, tiếp tục giữ ngôi vô địch hạng nhất toàn đoàn các hạng cân nam và vươn lên vị trí số 2 toàn đoàn ở các hạng cân vô địch nữ (Bình Dương chỉ dự nội dung hệ đội tuyển).

Giải trẻ và vô địch Kick Boxing toàn quốc 2015 quy tụ 307 VĐV đến từ 25 tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc: Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, Lạng Sơn, Đà Nẵng, Đắc Lắc, Bà Rịa - Vũng Tàu, Thái Nguyên, Ninh Bình, Bình Định… và đơn vị chủ nhà An Giang. Đây là giải đấu có số lượng võ sĩ tham dự đông nhất từ trước đến nay.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=556
Quay lên trên