Kiểm soát nồng độ cồn, phát hiện thanh niên dương tính ma túy

Cập nhật: 18-06-2024 | 09:32:03

Thông tin từ Công an (CA) huyện Bắc Tân Uyên cho biết, qua kiểm tra nồng độ cồn người tham gia giao thông, lực lượng chúc năng phát hiện một nam thanh niên mang theo 2 “nỏ” bằng thủy tinh, tiến hành làm xét nghiệm người đi cùng thì cho kết quả dương tính với ma túy.


Nam thanh niên bị tổ tuần tra phát hiện mang theo dụng cụ sử dụng ma túy

Theo đó vào tối 16-6, Tổ công tác 171 CA huyện Bắc Tân Uyên phối hợp cùng CA xã Bình Mỹ tiến hành kiểm tra nồng độ cồn trên tuyến ĐT747 thuộc xã Bình Mỹ và phát hiện H.T.H (SN 2000, quê Kiên Giang) điều khiển xe máy chở theo T.T.Q.N (SN 2004, quê Cà Mau) có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện Q.N có 1 gói thuốc lá, bên trong có 2 “nỏ” hút bằng thủy tinh. Tổ tuần tra tiến hành lập biên bản bàn giao 2 thanh niên và tang vật cho CA xã Bình Mỹ tiến hành xác minh theo quy định. Kết quả xét nghiệm H. dương tính với ma túy. Vụ việc hiện đang được tiếp tục xác minh làm rõ.

P.QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=525
Quay lên trên