Tổng duyệt công tác tập luyện của đội tuyển tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy

Cập nhật: 18-06-2024 | 09:05:05

Đại tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh, vừa tham dự buổi tổng duyệt để kiểm tra, đánh giá công tác tập luyện của Đội tuyển Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng trước khi lên đường tham dự hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy vòng thi thứ hai tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (ảnh).

Trong thời gian tập luyện, được sự quan tâm chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh cùng sự phối hợp tốt của công an các đơn vị, địa phương, Ban huấn luyện đội tuyển đã chủ động triển khai nhiệm vụ, thống nhất phân công trách nhiệm cụ thể cho từng thành viên. Ban huấn luyện đội tuyển đã kịp thời cập nhật các văn bản, chỉ đạo mới của Ban Tổ chức hội thi vòng thi thứ hai để các thành viên trong đội luyện tập theo đúng kế hoạch…

Thay mặt Ban Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh, biểu dương tinh thần tập luyện của các thành viên trong đội, tin tưởng vào khả năng và tinh thần quyết thắng của đội tuyển; đồng thời chỉ đạo các đơn vị chuẩn bị chu đáo cho hội thi, bảo đảm mọi điều kiện tốt nhất cho các vận động viên, từ cơ sở vật chất đến tinh thần, nhằm đạt được kết quả cao nhất trong hội thi sắp tới.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=476
Quay lên trên