Kiểm tra an toàn phòng cháy chữa cháy tại TX.Bến Cát

Cập nhật: 08-09-2022 | 18:43:39

(BDO) Chiều 8-9, đoàn công tác Cục Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Bộ Công an tổ chức kiểm tra an toàn về PCCC&CNCH, tuyên truyền, khuyến cáo PCCC&CNCH tại các khu vui chơi, tập trung đông người (vũ trường, karaoke…) và việc chuẩn bị ra mắt Tổ liên gia an toàn về PCCC tại TX.Bến Cát.

  Đoàn công tác kiểm tra công tác PCCC&CNCH và việc chuẩn bị ra mắt Tổ liên gia về an toàn PCCC tại chợ Bến Cát

Theo báo cáo của Công an TX.Bến Cát, trong 8 tháng năm 2022, trên địa bàn thị xã không có vụ cháy lớn, chỉ xảy ra 28 vụ cháy nhỏ (giảm 32 vụ so với cùng kỳ năm 2021), thiệt hại không đáng kể. Ngay sau buổi làm việc với Công an TX.Bến Cát, đoàn công tác đã đến quán karaoke Biển Xanh (phường Mỹ Phước) để kiểm tra các điều kiện về an toàn PCCC&CNCH. Qua kiểm tra, cơ sở karaoke đã cung cấp đầy đủ hồ sơ pháp lý và trang bị đầy đủ phương tiện PCCC&CNCH theo quy định.

 Đoàn công tác kiểm tra công tác PCCC&CNCH tại quán karaoke Biển Xanh ở phường Mỹ Phước

Chiều cùng ngày, đoàn công tác đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị ra mắt mô hình Tổ liên gia PCCC tại chợ Bến Cát (phường Mỹ Phước). Theo Công an TX.Bến Cát, đây là mô hình đầu tiên tại địa phương và hiện công tác thành lập, chuẩn bị ra mắt mô hình trên cơ bản đã hoàn thành. Khi đi vào hoạt động, mô hình này sẽ góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng xử lý các tình huống, cháy nổ cho quần chúng nhân dân theo phương châm “4 tại chỗ” nhằm kịp thời xử lý, dập tắt các sự cố cháy, nổ khi mới phát sinh, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên