Kiểm tra công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại TX.Bến Cát

Cập nhật: 26-11-2016 | 08:43:19

 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn vừa tổ chức kiểm tra kết quả thực hiện các nội dung của quy chế cán bộ Đoàn, Luật Thanh niên năm 2005; công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại TX.Bến Cát.

Trong năm qua, công tác triển khai thực hiện quy chế cán bộ Đoàn và Luật Thanh niên đã được triển khai và đạt được những kết quả nhất định, góp phần quan trọng trong việc xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn vững mạnh; nâng cao công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi của thị xã. Trong nhiệm kỳ 2014-2016, nhiệm vụ xây dựng chi đoàn và tổ chức Đoàn loại khá trở lên đạt tỷ lệ trên 93%; vững mạnh đạt tỷ lệ 82%. Thị đoàn đã mở 115 lớp đối tượng Đoàn cho 2.821 thanh niên; kết nạp 2.805 thanh niên ưu tú vào tổ chức Đoàn, nâng tổng số lên trên 3.900 đoàn viên. Thị đoàn cũng thực hiện tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng, quy hoạch, kiện toàn đội ngũ cán bộ Đoàn chủ chốt ở cơ sở; thường xuyên kiểm tra việc chấp hành Điều lệ và Nghị quyết ở các cơ sở Đoàn; giới thiệu 302 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp (có 187 đoàn viên được kết nạp Đảng); thành lập mới 44 chi đoàn, chi hội thanh niên công nhân …

T.NGA - X.THÀNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=320
Quay lên trên