Kiểm tra, giám sát chương trình mục tiêu DS-KHHGĐ

Cập nhật: 15-07-2016 | 09:06:38

Nhằm đánh giá kết quả thực hiện chương trình mục tiêu dân số - kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) trên địa bàn tỉnh, Chi cục DS-KHHGĐ tỉnh vừa tổ chức đợt kiểm tra, giám sát công tác DS-KHHGĐ 6 tháng năm 2016 tại các xã, phường.

Theo đó, đoàn kiểm tra, giám sát đã tiến hành kiểm tra thực tế tại 9 xã, phường, thị trấn/9 huyện, thị, thành phố về một số nội dung như: tiến độ thực hiện chỉ tiêu DS-KHHGĐ 6 tháng đầu năm; việc sử dụng các phương tiện tránh thai, thuốc thiết yếu, hóa chất, vật tư tiêu hao trong điều trị và thực hiện các biện pháp KHHGĐ...Đoàn kiểm tra, giám sát cũng đã làm việc trực tiếp với đại diện lãnh đạo khoa DS thuộc trung tâm y tế huyện, thị, thành phố; cán bộ DS các xã, phường, thị trấn nhằm tăng cường công tác chỉ đạo, quản lý điều hành cũng như nắm bắt tình hình triển khai thực hiện chỉ tiêu kế hoạch; đồng thời tìm hiểu những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc hiện nay trong hoạt động DS-KHHGĐ trên địa bàn. Từ đó, đề ra những giải pháp kịp thời, góp phần giúp địa phương hoàn thành tốt chỉ tiêu kế hoạch năm 2016 đã đề ra.

NGỌC HƯƠNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên