Kiểm tra phòng trọ, phát hiện đối tượng tàng trữ trái phép ma túy

Cập nhật: 20-09-2022 | 09:13:08

Thông tin từ Công an (CA) huyện Bàu Bàng cho biết qua công tác kiểm tra hành chính phòng trọ, lực lượng CA đã phát hiện, bắt giữ và điều tra 2 đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, qua công tác phối hợp tuần tra, kiểm soát tại khu phố Bàu Bàng, thị trấn Lai Uyên, lực lượng CA huyện nghi vấn Lô Văn Sáo (sinh năm 1997, quê Nghệ An) nên tiến hành kiểm tra hành chính tại ki-ốt của Sáo đang thuê ở và phát hiện 8 đoạn ống hút nhựa hàn kín hai đầu, bên trong chứa tinh thể màu trắng và 4 ống kim tiêm. Tiến hành kiểm tra các phòng trọ khác, lực lượng CA huyện phát hiện tại phòng trọ của Nguyễn Văn Hào (sinh năm 1984, quê Nghệ An) có 9 đoạn ống hút nhựa ngắn hàn kín hai đầu, bên trong chứa tinh thể rắn, màu trắng.

Tại cơ quan CA, Sáo và Hào thừa nhận tinh thể màu trắng trên là heroin. Vụ việc đang được CA huyện Bàu Bàng tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên