Tăng cường kiểm tra, xử lý tình trạng lập bãi xe khách không đúng quy định

Cập nhật: 19-09-2022 | 09:31:54

Sở Giao thông - Vận tải, cho biết qua thông tin phản ánh của người dân, trong thời gian gần đây đang xảy ra tình trạng các đơn vị vận tải hành khách cố định sử dụng nơi đậu xe, bãi đỗ xe do đơn vị thuê hoặc thuộc quyền sử dụng của đơn vị vận tải để làm nơi trung chuyển hành khách, đón trả hành khách, bán vé cho hành khách gây mất an ninh trật tự tại một số khu vực tại địa bàn TP.Thuận An, TP.Thủ Dầu Một, TX.Bến Cát... cụ thể như các nhà xe: Huệ Nghĩa, Hữu Hậu, Thảo Nga, Bách Cơ, Hòa Thuận, TNT, Phước Hưng… Vì vậy, Sở Giao thông- Vận tải vừa chỉ đạo lực lượng chuyên ngành Thanh tra giao thông tăng cường thực hiện việc kiểm tra, xử lý tình trạng lập bãi xe khách không đúng quy định trên địa bàn.


Thanh tra Sở Giao thông - Vận tải kiểm tra, xử lý phương tiện vận tải hành khách dừng đỗ, đón trả khách không đúng nơi quy định trên quốc lộ 13

Theo đó, lực lượng Thanh tra giao thông hiện đang tổ chức thống kê các bãi đỗ xe khách trên địa bàn tỉnh nhằm chấn chỉnh, xử lý các bãi đậu xe được các nhà xe thành lập nhưng không đúng quy định đồng thời tiến hành kiểm tra các quy định về bãi đỗ xe.

Bên cạnh đó, lực lượng chuyên ngành sẽ tăng cường tuần tra kiểm soát nhằm xử lý các trường hợp vi phạm chạy sai hành trình, đón trả hành khách không đúng nơi quy định, bán vé cho hành khách tại nơi đỗ xe, bãi đỗ xe... để kịp thời chấn chỉnh tình trạng vi phạm theo phản ánh của người dân.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên