Đánh chết tình địch vì tình tay ba

Cập nhật: 19-09-2022 | 09:15:37

Dù đã có vợ và ba đứa con nhưng Sơn vẫn bước vào mối quan hệ yêu đương với Thương. Trong ngày sinh nhật của Thương, Sơn cùng bạn mang hoa và rượu đến tặng với hy vọng có một ngày thật lãng mạn. Tại chung cư mà Sơn đã thuê cho Thương, Sơn đã gặp Đức, người yêu mới của Thương...


Bị cáo Nguyễn Trường Sơn cùng đồng phạm trong phiên tòa sơ thẩm

Theo cáo trạng, Nguyễn Văn Đức và Nguyễn Trường Sơn (sinh năm 1986, quê Bắc Giang) phát sinh mâu thuẫn tình cảm do cùng yêu chị Nguyễn Thị Tuyết Thương. Ngày 5-6-2021, Sơn rủ ba người bạn và thuê xe ô tô mang hoa, rượu đến tặng sinh nhật cho chị Thương tại một chung cư ở phường Hưng Định, TP.Thuận An. Trên đường đi, Sơn kể cho cả nhóm nghe việc chị Thương đang sinh sống cùng với bạn trai mới là Đức trong nhà chung cư do Sơn thuê cho chị ở.

Đến nơi, Sơn gặp Đức trong phòng khách nên cả hai lời qua tiếng lại. Lãm, một người đi cùng Sơn đã lao vào tấn công Đức. Thấy vậy, chị Thương đuổi nhóm Sơn về.

Nhóm của Sơn về nhà một người bạn tại khu phố Bình Phước A, phường Bình Chuẩn để nhậu thì Đức điện thoại hẹn đến vòng xoay An Phú để giải quyết mâu thuẫn. Sợ Đức sẽ đánh mình nên Sơn nhờ Lãm gọi thêm 5 người đến dàn xếp, giải quyết mâu thuẫn. Thống nhất xong, cả nhóm của Sơn quay lại vòng xoay An Phú chờ Đức đến.

Lúc này Đức nhờ một người bạn tên Đỗ Đức Vượng chạy xe máy chở đến điểm hẹn. Đức lấy một cây xẻng đưa cho Vượng, còn mình rút một con dao tự chế ra cầm trên tay. Vượng một tay điều khiển xe, một tay cầm xẻng chở Đức áp sát đối phương rồi bất ngờ ném xẻng về phía nhóm Sơn đang đứng. Đức nhảy xuống xe dùng dao chém trúng vai phải của Lê Lãm gây thương tích. Bị tấn công, nhóm của Lãm đuổi theo và lấy thùng rác, dao do Đức đánh rơi, xẻng và cây gỗ đánh trả lại Đức. Sau một hồi đánh hội đồng, đến khi thấy Đức đã nằm dưới đất, trên người chảy nhiều máu, nhóm Sơn bỏ đi. Lúc này Vượng quay lại cùng người dân đưa Đức đến bệnh viện cấp cứu, đến ngày 8-6-2021 thì Đức tử vong.

Ngày 10-6-2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Trường Sơn và Lê Lãm. Cùng ngày, Đỗ Đức Vượng đến cơ quan công an đầu thú về hành vi phạm tội của mình. Trong quá trình điều tra, đồng bọn của Sơn cũng lần lượt đến cơ quan công an đầu thú hoặc bị bắt khẩn cấp. Tại phiên tòa sơ thẩm vừa qua, các bị cáo đều khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và bày tỏ thái độ ăn năn hối hận. Sau thời gian nghị án kéo dài, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trường Sơn 14 năm tù; các bị cáo là đồng bọn của Sơn bị xử phạt từ 11 đến 16 năm tù cùng về tội “giết người”. Hai bị cáo Đỗ Đức Vượng và Trần Quốc Bảo lãnh 2 năm 6 tháng tù và 2 năm 3 tháng tù về tội “Gây rối trật tự nơi công cộng”.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên