Xử phạt 211 cơ sở vi phạm về phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 19-09-2022 | 09:07:20

Thực hiện đợt cao điểm ra quân tổng rà soát, kiểm tra, chấn chỉnh, xử lý nghiêm các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh, từ ngày 9 đến 17-9, công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã kiểm tra 486 cơ sở và phát hiện, xử phạt 211 cơ sở vi phạm về phòng cháy chữa cháy (PCCC), cứu nạn cứu hộ và các quy định khác với tổng số tiền gần 2,9 tỷ đồng.

Trong số này, TP.Dĩ An, TX.Tân Uyên và TX.Bến Cát đều có 35 cơ sở bị xử phạt vi phạm hành chính; kế đến là TP.Thủ Dầu Một và TP.Thuận An với 33 cơ sở bị xử phạt; các địa bàn còn lại có từ 3 đến 13 cơ sở bị xử phạt hình chính. Lực lượng chức năng cũng đã kiên quyết tạm đình chỉ hoạt động 38 cơ sở không bảo đảm các quy định về PCCC.

Hiện 5 địa phương đã hoàn thành việc kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự, là: Huyện Bàu Bàng, Phú Giáo, Dầu Tiếng, Bắc Tân Uyên và TP.Dĩ An. Bên cạnh việc kiểm tra, cơ quan công an cũng đã tổ chức tuyên truyền, vận động các cơ sở kinh doanh thực hiện tốt quy định của pháp luật, nhất là trong công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ.

KHÁNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên