Kiểm tra phương tiện khai thác khoáng sản tại hồ Dầu Tiếng

Cập nhật: 23-08-2023 | 08:41:44

Đại diện Phòng CSGT Công an tỉnh cho biết trong những ngày đầu tháng 8, Đội Cảnh sát đường thủy đã thực hiện 47 ca tuần tra kiểm soát với 75 lượt cán bộ, chiến sĩ tham gia. Qua đó đã phát hiện, lập biên bản 14 trường hợp vi phạm về trật tự an toàn giao thông đường thủy nội địa với các lỗi như: Chở hàng hóa (đá) quá vạch dấu mớn nước an toàn; không có giấy chứng nhận chuyên môn thuyền trưởng hạng nhì; thuyền trưởng không có mặt trên phương tiện trong ca làm việc theo quy định khi phương tiện đang hành trình; giao người không có giấy chứng nhận chuyên môn thuyền trưởng điều khiển phương tiện…

Hiện nay Đội Cảnh sát đường thủy đang phối hợp tuần tra, kiểm soát tại hồ thủy lợi Dầu Tiếng nhằm kiểm tra danh sách đăng ký hoạt động khai thác cát của công ty, hạn đăng kiểm phương tiện… Đối với các phương tiện không đủ điều kiện hoạt động, không đăng ký danh sách, đoàn liên ngành lập biên bản kiểm tra và yêu cầu ngưng hoạt động để xử lý.

PHƯƠNG QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên