Kiểm tra quán karaoke, phát hiện nhiều thanh niên dương tính với ma túy

Cập nhật: 28-04-2020 | 08:56:38

Lúc 21 giờ ngày 26-4, thực hiện kế hoạch kiểm tra các cơ sở, dịch vụ trên địa bàn chấp hành các quy định trong thời gian giãn cách xã hội để phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Tổ công tác liên ngành phường An Phú phối hợp với Công an TP.Thuận An kiểm tra quán karaoke XO, tọa lạc trên đường D25, KP.4, phường An Phú. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong quán không thực hiện quy định tạm ngưng hoạt động. Theo ghi nhận của P.V, khi thấy đoàn kiểm tra xuất hiện, ông Võ Cao Thiện, chủ quán karaoke XO nhanh chóng đóng cửa.


Hàng chục thanh thiếu niên hát hò, nhảy múa trong quán karaoke XO bị phát hiện tối 26-4

Xác định trong quán một phòng có 9 người đang hát, lực lượng chức năng đã phá cửa xông vào kiểm tra. Lúc này ông Võ Cao Thiện, chủ cơ sở karaoke XO đã thừa nhận vi phạm. Qua test nhanh ma túy, công an phát hiện 8/9 người khách dương tính với ma túy.

Trước đó, lúc 20 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng phát hiện tại cơ sở karaoke Minh Hằng tọa lạc trên đường D21, KP.4, phường An Phú có 7 người khách đang ca hát nhảy múa trong phòng. Tại đây, công an đã tiến hành lập biên bản xử lý đúng theo quy định.

Trước đó, vào ngày 10- 4, qua kiểm tra, Công an phường An Phú và cán bộ y tế TP.Thuận An đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với cơ sở karaoke Minh Hằng 2 về lĩnh vực y tế. Sau khi củng cố hoàn tất hồ sơ, phường An Phú đã trình lãnh đạo UBND TP.Thuận An ra quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng. Khi đơn vị chức năng liên quan đang thi hành quyết định xử phạt hành chính thì chủ cơ sở karaoke Minh Hằng 2 lại tiếp tục tái phạm.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=949
Quay lên trên