Đâm chết người tình của vợ, bị đề nghị 12 – 14 năm tù

Cập nhật: 27-04-2020 | 19:31:49

(BDO) Chiều 27-4, Tòa án nhân dân tỉnh đã đưa ra xét xử bị cáo Danh Tuấn (SN 1985, quê Kiên Giang) về tội “ giết người”.

  Bị cáo Danh Tuấn tại phiên tòa chiều ngày 27-4

Theo cáo trạng, do mâu thuẫn đời sống vợ chồng nên chị Nguyễn Thị Linh Vân (SN 1988, quê Lâm Đồng) giao 2 con chung cho Danh Tuấn nuôi dưỡng, chăm sóc. Chị Vân đến Thuận An, Bình Dương mưu sinh và sống chung như vợ chồng với anh Trịnh Văn Hưng (SN 1991, quê Thanh Hóa). Biết được mối quan hệ bất chính giữa chị Vân và anh Hưng nên Tuấn tìm gặp đánh Hưng và nhiều lần nhắn tin đe dọa chị Vân nhằm làm cho chị Vân sợ hãi trở về sống chung với Tuấn và 2 con.

Khi biết tin chị Vân có thai với Hưng thì Tuấn khuyên Vân đi phá thai rồi quay về cùng chăm sóc 2 con chung nhưng chị Vân không đồng ý. Sau đó, chị Vân nộp đơn gửi đến Tòa án xin giải quyết cho ly hôn nên Tuấn bực tức và nảy sinh ý định giết anh Hưng.

Khoảng 21 giờ 30 phút ngày 1-10-2019, tại đường Bình Chuẩn 15, khu phố Bình Qưới A, phường Bình Chuẩn, Tuấn dùng dao đâm anh Hưng dẫn đến tử vong.

Tại phiên tòa, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đã đọc bản luận tội, đề nghị mức án 12 – 14 năm tù đối với bị cáo Danh Tuấn. Dự kiến, chiều ngày 28-4, Hội đồng xét xử sẽ tuyên án.

LÊ NA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=892
Quay lên trên