Tập huấn kiến thức pháp luật, nghiệp vụ cho tổ nhân dân tự quản

Cập nhật: 28-09-2024 | 08:48:41

Công an xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho 190 tổ trưởng, tổ phó của các tổ nhân dân tự quản (NDTQ) trên địa bàn (ảnh).

Tại buổi tập huấn, báo cáo viên đã phổ biến, quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của tổ NDTQ; kỹ năng tổ chức và chủ trì buổi họp ở tổ NDTQ; nội dung cơ bản Nghị định số 06/2014/NĐ- CP của Chính phủ quy định biện pháp vận động quần chúng bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự xã hội; công tác nắm tình hình, phối hợp với lực lượng chức năng tham gia công tác hòa giải, quản lý giáo dục người lầm lỗi tại cộng đồng dân cư, công tác bảo vệ hiện trường, tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành pháp luật; tình hình an ninh trật tự ở các ấp hiện nay, nhất là phổ biến phương thức thủ đoạn mới của các loại tội phạm; đồng thời hướng dẫn các kỹ năng thoát hiểm khi có sự cố cháy, nổ; cách sử dụng bình chữa cháy xách tay; phương pháp dùng nhiệt, gas, điện an toàn tại nhà ở, phòng học, phòng trọ...

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=36
Quay lên trên