Kiểm tra tiến độ thi công đường ĐT741 giai đoạn 2, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung: “Đền bù, giải tỏa phải tạo điều kiện thuận lợi cho dân, đồng thời cũng kiên quyết xử lý các trường hợp cố ý không chấp hành”

Cập nhật: 05-04-2011 | 00:00:00

Ngày 4-4, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã có chuyến kiểm tra tiến độ thi công đường ĐT741 giai đoạn 2 có chiều dài 21km từ ngã tư Sở Sao (TX.TDM) đến Cổng Xanh (Phú Giáo). Theo kế hoạch công trình đã hoàn thành vào cuối năm 2010. Đa số hộ đã chấp hành giải tỏa, đền bù, tạo điều kiện tốt cho đơn vị thi công, bên cạnh đó vẫn còn 52 hộ chưa chịu nhận tiền đền bù do chưa thống nhất về giá, sự chênh lệch diện tích giữa thực tế và QSDĐ, khiến công trình còn nhiều chỗ dở dang, không thi công được.

Kết luận buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu: các ngành, địa phương phải tăng cường công tác phối, kết hợp giải quyết vướng mắc trong thi công. Công tác đền bù, giải tỏa cần tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho dân. Riêng các trường hợp cố tình không chấp hành thì củng cố hồ sơ, cưỡng chế theo quy định pháp luật. Đơn vị thi công cần đẩy nhanh tiến độ thi công công trình chiếu sáng, bảo đảm tiêu chuẩn công trình.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên