Lãnh đạo hai tỉnh Bình Dương, Bình Phước gặp gỡ nhân kỷ niệm 25 năm tái lập tỉnh

Cập nhật: 28-12-2021 | 11:30:58

(BDO) Sáng 28-12, Đoàn lãnh đạo tỉnh Bình Dương do đồng chí Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng lãnh đạo tỉnh Bình Phước nhân kỷ niệm 25 năm ngày tái lập hai tỉnh Bình Dương và Bình Phước. Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước đã thân mật tiếp đoàn. 


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tặng hoa chúc mừng lãnh đạo tỉnh Bình Phước

Tại cuộc gặp, lãnh đạo hai tỉnh đã ôn lại quá trình 25 năm xây dựng và phát triển của hai địa phương. Lãnh đạo hai tỉnh cho rằng, kỷ niệm 25 tái lập tỉnh là dịp để nhìn lại những thành tựu đạt được, đồng thời nghiêm túc đánh giá những mặt tồn tại, hạn chế để xây dựng phương hướng, nhiệm vụ phát triển trong thời gian tới. Lãnh đạo hai tỉnh mong muốn các thế hệ hôm nay và mai sau phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó, giúp đỡ lẫn nhau, cùng nỗ lực xây dựng hai tỉnh Bình Dương, Bình Phước ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, xứng đáng với kỳ vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân hai tỉnh. 


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi phát biểu tại buổi gặp gỡ

Dịp này, lãnh đạo hai tỉnh đã ký kết nhiều văn bản hợp tác quan trọng trên các lĩnh vực phát triển kinh tế- xã hội.

Trí Dũng- Quốc Chiến

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên